Bonjour tout le monde.....Je m'appelle Patita Sattaphuthorn.Mon petit nom est *-Loukgaddd-*.อ่านฝรั่งเศสวันละนิดจิตแจ่มใส จะให้ความรู้เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยมากมาย..จ้าาา

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2550

หายไปนาน มารายงานตัวแย้ววววว

ปิดเทอมไปใครหลายๆๆคนอาจจะพักผ่อนเต็มที่และก็ไปเที่ยวในที่ต่างๆแต่ใครอีกหลายๆคนก็เข้าเรียนโรงเรียนกวดวิชาอย่างขยันขันแข็ง
ส่วนเรานะส่วนมากจะพักผ่อนและก็ไปเที่ยวซะมากกว่า ไปชะอำ( เล่นน้ำตัวดำ ) ไปหุ่นขี้ผึ้ง (วิชาการสุดๆ ) และที่พิเศษและโหดสุดๆ
คือ การได้เรียนยิงปืน ต้นเหตุที่เรียนมาจาก อาแปะ( พี่ชายของพ่อ) เห็นว่าเป็นผู้หญิงก็ให้เรียนเพื่อไว้จะได้ป้องกันตัว แม่ก็ยอมให้ไปเรียนและ
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง ส่วนตัวแล้วก็อยากเรียน ได้ฝึกสมาธิ แล้วก็น่าจะสนุกอีกด้วย แต่พอไปเรียนวันแรกมันก็ไม่ได้สนุกอย่างที่คิดไว้เลย
ต้องเรียนการจับมือที่ถูกวิธี ( ปืนหนักมากเลย เคยยิงปืนอัดลมที่งานวัดทำไมมันสนุกจัง และเบาอีกต่างหาก) เรียนวิธีการใส่กระสุน
และเรียนรู้อะไรอีกมากมาย และแล้วก็ถึงเวลาเข้าสนามยิงจริงๆ ตอนไปถึงไม่มีใครมายิงเลย ในใจก็ดีใจสุดๆไม่มีคนอะดีแล้วววว
เป้าที่ยิงมี 2แบบ คือเป้าที่กลมๆกับเป้าที่เป็นตัวคน เราเลือกเป้าที่เป็นตัวคนน่าจะง่ายกว่า เริ่มยิงในระยะ 10 เมตร และก็ถึงเวลายิง
ก็ยิงตามที่ได้เรียนมาใครจะไปรู้ว่าของจริงกับที่เรียนมาต่างกันมากๆ ที่เรียนหัดยิงมันไม่มีเสียงดังมาก รู้สึกเฉยๆพอของจริง ปืนก็หนักมากๆ
เสียงก็ดังจนสะดุ้งใจเต้นตึกตักเต้นเป็นจังหวะกลองเลยทีเดียว และที่ตลกตอนที่ยิงกระสุนออกไปแรงมันเยอะมาก ยิงจนตัวหงายเลยทีเดียว
วันนั้นก็ยิงไปสัก 50 ลูก สรุปตอนเป้าเกือบตรงกลาง 3 ลูก นอกนั้นหลุดออกนอกกรอบหมดเลย555++
*** หายไปนานวันนี้มาเล่าให้ฟังว่าเป็นไงบ้างปิดเทอมหลายๆคนอาจได้เจออะไรแปลกใหม่และควรสนุกให้เต็มที่
****พอเปิดเทอมเราต้องมาลุยกันใหม่นะ สู้ๆๆๆๆๆๆ*-*

ไม่มีความคิดเห็น: